Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Những bước khắc phục các lỗi đơn giản của laptop

Laptop của chúng ta là loại máy móc thông minh nhưng sau quá trình sử dụng chúng cũng sẽ trở nên mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi nhưng vì phải làm việc ở một cường độ cao nên không thể không xảy ra những lỗi nhỏ. Máy tính Aladanh thấy rằng các bạn khi bị tình trạng laptop đình công thì hay đem chúng ra cửa hàng để giải quyết. Tại sao bạn lại đem ra cửa hàng trong khi chỉ cần bạn thực hiện những bước đơn giản sau đây theo  hướng dẫn của Aladanh thì bạn hoàn toàn có thể sửa chữa chúng ngay tại nhà. Hãy cùng theo dõi bài viết của Aladanh, biết thêm thông tin cũng không thừa đâu nhỉ. Xử lý laptop máy tính kịp thời khi hư hỏng đột xuất tại nhà giúp bạn cứu nguy cho laptop và hạn chế hư hỏng tối đa cho laptop, bảo vệ dữ liệu quý báu của mình. 

laptop không nhận wifi
Aladanh đã từng gặp tình trạng này khi sau khoảng hai ba tháng sau khi mua máy đó là máy không bắt được wifi khi máy được đưa qua nơi khác. Kí hiệu hiển thị wifi của bạn cứ thể hiện hình ảnh dấu chấm than giới hạn cho dù bạn đã nhập đúng mật khẩu và khởi động máy lại nhiều lần. Để giải quyết tình huống này bạn nên kiểm tra lại bạn có vô tình tắt wifi hoặc nhấn vào biểu tượng tắt wifi hay không. Nếu bạn không tắt nút wifi thì có thể là driver wifi của laptop đã bị lỗi. Lúc này bạn nên gỡ bỏ driver cũ và cái mới. Bạn có thể sử dụng đĩa driver có kèm thêm máy để cài đặt dễ dành cho những người không chuyên về máy tính như bạn. Nếu không có đĩa bạn cũng có thể lên mạng down nó về và sử dụng bình thường. Bạn cũng nên khởi động lại máy và vào bios và thiết lập lại mặc định ban đầu của bios. Và cuối cùng, bạn hoặc gắn card wifi không đúng hoặc không tương thích nên laptop mới xảy ra tình trạng đó. Bạn hãy nhớ là nên tìm hiểu sơ qua hoặc kĩ một chút và nếu được thì nên nhờ một người chuyên về vấn đề này đi với bạn thì bạn sẽ không bị bỡ ngỡ về những điều như vậy đâu.
Máy tính của bạn gặp bất cứ lỗi kỹ thuật nào không xử lý được, hãy mang chúng đến với trung tâm máy tính hàng đầu tại đà nẵng Aladanh. Sạc laptop của bạn có vấn đề

Máy tính Aladanh sửa chữa mọi lỗi, sự cố xảy ra với laptop của bạn. Màn  hình laptop của bạn bị hỏng ư, bạn cần sửa màn hình laptop đến với Aladanh để được hướng dẫn tư vấn và sửa chữa hay đọc qua bài viết  để biết máy tính mình bị lỗi ở đâu. Nhân viên ở Aladanh hàng năm đều có những đợt kiểm tra trình độ, và được tạo cơ hội  nâng cao trình độ và hỗ trợ cho họ được đi rèn luyện thêm ở những nơi uy tín về chuyên môn khác để mở rộng tầm hiểu biết và đem những gì mình học được áp dụng vào công việc của mình và phục vụ khách hàng. Bạn có muốn biết không, đừng chần chừ mà hãy đến gặp chúng tôi tại Tầng 1, Lô 145 Lê Thanh Nghị - Hòa Cường Bắc - Hải Châu - Đà Nẵng, chúng tôi cũng hỗ trợ hotline để mọi người có thể nhanh chóng cập nhật thông tin 05113.783.783 - 0911.235.333.
Đọc thêm: 

Nguồn: http://pinlaptopdananggiare.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét