Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tuổi thọ phần cứng laptop tồn tại được bao lâu

Bạn thường chủ quan cho rằng tuổi thọ của laptop ngắn hay dài không phụ thuộc vào các phần cứng của laptop.Aladanh chuyên cung cấp ram laptop đà nẵng đánh giá đó là quan điểm sai lầm. Nếu vậy thì bạn sai lầm rồi đấy, tuổi thọ của laptop liên quan rất nhiều đến các bộ phận cấu thành lên nó. Aladanh chuyên cung cấp ram laptop đà nẵngđánh giá đó là quan điểm sai lầm.Chính các phần cứng máy tính sẽ nói lên được tuổi thọ của laptop  tồn tại lâu hay ngắn qua việc các phần cứng máy tính cò bị hư hỏng hay không.Nếu bạn nghi ngờ hãy cùng Aladanh chuyên cung cấp ram laptop đà nẵng theo dõi bài viết dưới đây dể xem thực hư phần cứng máy tính có giữ vai trò quan trọng như thế nào trong việc duy trì tuổi thọ cho laptop không nhé.
Trong quá trình sử dụng điện cho laptop để hoạt động xảy ra hiện tượng mất điện. Mặc dù hiện tượng mất hiện không nguy hiểm bằng sự tăng đột ngột của xung điện nhưng hiện tượng mất điện cũng có khả năng làm cho ổ cứng của laptop bị hư hỏng vĩnh viễn.Bị ảnh hưởng nhiều nhất là ổ HDD, do ổ HDD sử dụng đầu kim đọc/ ghi, khi xảy ra mất điện đầu kim này sẽ gây xước với bề mặt đĩa khi ổ HDD bị dừng đột ngột. Đó là sự thiệt hại của việc mất điện đối với PC. Còn đối với laptop của bạn nếu bạn tháo pin và cắm trực tiếp điện vào máy để sử dụng, nếu xảy ra trường hợp mất điện thì  laptop cũng gán chịu những hậu quả tương tự như của PC.
Chính vì thế khi làm việc với PC, Aladanh - chuyên cung cấp sac laptop da nang  khuyên bạn nên trang bị một bộ lưu điện(UPS) để tránh hiện tượng hư hại cho mấy của bạn.Còn đối với laptop bạn không nên tháo pin ra khỏi máy khi sử dụng.Bạn vẫn có thể vừa cắm điện và vẫn dể pin trong laptop để sử dụng.Vì theo như Aladanh - chuyên cung cấp sac laptop da nang  được biết với laptop ngày nay thì khi bạn cắm dây sạc vào máy tính , máy tính sẽ tự phân nguồn điện.Một cho sử dụng máy, một dùng để sạc vào pin.
Qua bài viết này Aladanh - chuyên thay màn hình laptop đà nẵng chắc chắn bạn đã biết được phần cứng laptop  đóng vai trò rất quan trọng trong viêc duy trì hoạt động của laptop. Những lưu ý mà Aladanh - chuyên thay màn hình laptop đà nẵng đưa ra nhằm hỗ trợ bạn nhận biết được sai lầm lâu nay của mình và giúp bạn biết cách để bảo vệ các phần cứng của laptop để sử dụng được tốt nhất laptop của mình. Bên cạnh phần cứng, việc sử dụng các phần mềm, tải các ứng dụng cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ máy tính của bạn nên  hãy cẩn thận nhé. Hãy đến với chúng tôi qua địa chỉ Tầng 1, Lô 145 Lê Thanh Nghị - Hòa Cường Bắc - Hải Châu - Đà Nẵng, điện thoại 05113.783.783 - 0911.235.333.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét